Hoy alam mo ba?: Quickly Shake at V Mall Green Hills


Actually before that i was planning na Jollibee nalang i-order ko kaso parang sabi mas masarap yung iba naman. Kaiikot ng kaiikot sa VMall sa GreenHills nakita ko ung Quickly stall tapos umorder ako ng Mango Shake with Nata de Coco kasi favorite ko yun eh kaso artificial flavoring lang gamit nila.

Pero overall kung ako ang tatanunging ng RATE para sa Quickly from 1 to 10 ang rate nya sa akin 3 lang kasi di talaga masarap.

Lamoyunlang!

Leave a Reply

